YUTH FARM AND FOODS – hành trình mang những giá trị từ tâm đến gần hơn với các bạn trẻ gen Z trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Thành phố Hồ Chí Minh

YUTH FARM AND FOODS – hành trình mang những giá trị từ tâm đến gần hơn với các bạn trẻ gen Z trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Thành phố Hồ Chí Minh

Đầu tuần này, nhà Yuth đã có một buổi hẹn rất đặc biệt với các bạn Gen Z ở trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Tp. Hồ Chí Minh đó các bạn!!!!

😍Ngày 22/01/2024, các Khoa, Phòng Ban, các Thầy Cô giáo và sinh viên toàn trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội chợ mừng Xuân 2024, một ngày thật sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết lan tỏa rất nhiều năng lượng tích cực cho các Thầy/Cô và các bạn sinh viên. Hòa cùng không khí ấy, nhà Yuth vinh dự là 1 trong số ít những doanh nghiệp được chọn lựa tham gia gian hàng tại đây.

👍Với phương châm “ Gieo tâm sạch – Trao quả lành” nhà Yuth luôn mong muốn mang những sản phẩm của mình lại gần với các bạn trẻ Gen Z hơn để phần nào là một nhịp cầu nối để các bạn thấy được hành trình từ những mầm ươm nhỏ bé trở thành những sản phẩm các bạn cầm trên tay thật sự là một hành trình dài đầy nỗ lực nhưng đọng lại rất nhiều cảm xúc.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu “Yuth” đã là tâm niệm về “sức sống của Tuổi trẻ”, mà tuổi trẻ sẽ là tất cả, là năng lượng, là sự tươi mới, năng động, là tri thức, dám nghĩ dám làm và cũng là tương lai !

🤗Bạn biết không, đâu đó chúng ta nghe rằng giới trẻ ngày nay lựa chọn lối ăn uống “ít xanh – ít lành hơn” (nhiều đường, nhiều chất béo, ít quan tâm tới thực phẩm và giá trị dinh dưỡng nạp vào cơ thể…), nhưng hôm nay và tại Trường ĐH KHTN, Yuth đã cảm nhận được những điều khác biệt, đó là sự quan tâm, sự hào hứng của các bạn trẻ về thực phẩm, sức khỏe và mong muốn được tiếp cận dễ dàng những sản phẩm lành – khỏe – thuần chay. Nhà Yuth cảm thấy hạnh phúc được nhân rộng từ những nhân duyên này, đã giúp chúng tôi tạo ra được nhiều và nhiều sự kết nối với các bạn trẻ về những gì Yuth đã và đang nỗ lực thực hiện hàng ngày…

Tại Hội chợ, các bạn đã thưởng thức và mua về cho mình và gia đình các sản phẩm dinh dưỡng Thuần thực vật từ nhà Yuth. Yuth thật sự rất bất ngờ với tinh thần năng động, nhiệt huyết mà các bạn truyền lửa cho Yuth chúng tôi. Team Yuth cảm kích khi nhận được rất nhiều những câu hỏi về sản phẩm, về nông nghiệp, về quy trình sản xuất... Phải chăng đây sẽ là một tín hiệu rất tích cực cho thấy giữa các bạn trẻ Gen Z và nông nghiệp bền vững sự kết nối vẫn luôn ở đó! Yuth biết như vậy và chúng tôi luôn dang rộng cánh cửa chào đón các bạn trẻ tâm huyết với nông nghiệp bền vững và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn nhiều hơn!

😘Yuth cảm ơn các Thầy Cô và các bạn trẻ rất nhiều đã ủng hộ và gửi những phản hồi tích cực của mình về cho Team!!! Yuth luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các bạn về sản phẩm nông nghiệp bạn nhé! Đừng ngại ngần inbox ngay nhé!!!

 

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi

article