🌟🌟🌟YUTHFARM HÂN HẠNH TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH “WORKSHOP BẾP CHAY NHÀ ZEN”!

🌟🌟🌟YUTHFARM HÂN HẠNH TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH “WORKSHOP BẾP CHAY NHÀ ZEN”!

🌿 Với sứ mệnh là giúp cho nhiều gia đình có thể sử dụng thực phẩm lành sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Yuthfarm rất vui mừng khi tài trợ toàn bộ thực phẩm rau sạch cho chương trình "Workshop Bếp Chay Nhà Zen". Đồng thời, Yuthfarm đã trao tận tay cho các học viên tham gia những bó rau hướng hữu cơ chất lượng và kèm theo voucher giảm giá 15% cho các sản phẩm. Yuthfarm cảm thấy rất hạnh phúc vì tất cả điều trên.

 

🔥 Chương trình diễn ra rất sôi nổi và thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Các học viên đã có cơ hội học nấu ăn chay, trải nghiệm ẩm thực chay đa dạng, và vô cùng tốt cho sức khỏe. Cuối buổi, các học viên còn được thưởng thức những món ăn "tuyệt phẩm" do chính tay cô Zen - chủ nhà hàng nấu ra.

😍 Yuthfarm hy vọng rằng sau buổi workshop hôm qua, thông điệp về ý thức ăn uống chất lượng và an toàn sẽ lan tỏa đến mọi người nhiều hơn. Yuthfarm cam kết luôn cố gắng mang đến niềm vui và sự yên tâm cho quý khách hàng khi thưởng thức những sản phẩm tươi ngon từ Yuthfarm.

💚💚💚 Hãy cùng đồng hành với Yuthfarm trên hành trình truyền cảm hứng, xây dựng một nền nông nghiệp an toàn và bảo vệ môi trường nhé! Chúng ta có thể làm điều đó cùng nhau. Yuthfarm luôn sẵn lòng chia sẻ và hỗ trợ để mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn.

-----------

YUTHFARM - GIEO TÂM SẠCH, TRAO QUẢ LÀNH

Địa chỉ: 183/72/6 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline / Zalo: 0935 279 933

Website: https://product.yuthfarm.com/

Tiktok: Yuthfarm https://www.tiktok.com/@yuthfarm

#yuthfarm #traicay #fruit #healthy #lifestyle #nongsanviet #tuhaovietnam #traicaytuoi #traicaysach #nongsansach #nongsanhuuco #organic #freshfruit #love #funny #WorkshopBepChayNhaZen #ThucPhamLanhSac

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi

article